โครงการภัสสร 27 อ่อนนุช-ประเวศ

โครงการภัสสร 27 อ่อนนุช-ประเวศ






โคมไฟโมเดิร์นจาก dento ได้รับความไว้วางใจจากโครงการหมู่บ้านภัสสร 27 อ่อนนุช-ประเวศ ของบริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยคราวนี้เป็นโคมไฟแขวนเพดาน รุ่น ZEN-Large สีดำ ซึ่งติดอยู่เหนือโต๊ะทานอาหาร และโคมไฟแขวนเพดานรุ่น CUBE-M สีขาว ซึ่งติดอยู่เหนือเคาน์เตอร์เตรียมอาหารบริเวณแพนทรี

สไตล์การตกแต่งบ้านตัวอย่างหลังนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี ที่มีความทันสมัยแต่ยังคงความอบอุ่นไว้ได้ จะเห็นได้จากโทนสีเทาที่ผนังบ้าน เป็นสีเทาค่อนข้างเข้ม ช่วยให้บ้านดูเท่และขรึมขึ้น ซึ่งรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ก็เป็นรูปทรงที่ทันสมัย ทั้งเคาน์เตอร์เตรียมอาหารและโต๊ะทานอาหารล้วนแต่เป็นรูปทรงเหลี่ยมแบบเรียบ ง่าย แต่ผู้ออกแบบเลือกใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้มาใช้เบรกความแข็งกระด้างของสี เทาและรูปทรงโมเดิร์นของเฟอร์นิเจอร์ ทำให้ห้องดูอบอุ่นขึ้นทันที

โคมไฟแขวนเพดานจาก dento ทั้งสองรุ่น ช่วยสร้างจุดรวมสายตาให้กับห้องได้ดีทีเดียว เริ่มจากโคมไฟแขวนเพดานรุ่น ZEN-Large สีดำ ช่วยเติมเต็มความทันสมัย เรียบเท่ ด้วยรูปทรงครึ่งวงกลมสุดคลาสสิก และด้วยการจัดวางโคมสองชุดในแนวเดียวกันเหนือโต๊ะทานอาหาร ก็ทำให้โต๊ะที่มีความยาวเกิดสมดุล นอกจากนั้นการแขวนโคมให้อยู่ในระดับสายตาจะเหมาะพอดีสำหรับการใช้งานเมื่อ เรานั่งลงรับประทา่นอาหาร เนื่องจากแสงไฟที่ส่องลงมาจะให้ความเข้มของแสงพอดีที่จะทำให้อาหารบนโต๊ะมี สีสันสวยงามดูน่ารับประทาน

ถัดมาบริเวณแพนทรี โคมไฟแขวนเพดานรุ่น CUBE-M สีขาว 3 ชุด แขวนเรียงกันอยู่เหนือเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร นอกจากให้ความสว่างอย่างเพียงพอสำหรับการเตรียมอาหารตลอดความยาวของ เคาน์เตอร์แล้ว ยังช่วยเบรกความแข็งของท็อปหินแกรนิตสีดำด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมแนวกราฟฟิกแต่ มีขนาดกะทัดรัด ให้ลุกส์โมเดิร์น เรียบง่าย และน่ารัก ซึ่งแสงจากโคมไฟรุ่นนี้เป็นแสงจากหลอดฮา่โลเจน ซึ่งให้แสงที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ให้กับบ้านสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารีหลังนี้

*ภาพและบทความด้านบนนี้ใช้เพื่อการ ประชาสัมพันธ์โคมไฟของ dento เท่านั้น หากท่านสนใจรายละเอียดของโครงการ โปรดติดต่อที่สำนักงานขายโครงการโดยตรง*

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy